Khánh Trầm Hương Phật Bản Mệnh – Treo Xe Oto Trưng Bày Phong Thuỷ

399.000 790.000 

Khánh treo xe oto bằng chất liệu Trầm Hương tốc hoặc Trầm Hương Sánh, Khánh treo trang trí phong thuỷ trên xe là vật phẩm phổ biến tại Việt Nam. Vật phẩm không chỉ đẹp mà còn mang nhiều ý nghĩa về phong thuỷ tâm linh.
Do sản phẩm có nhiều biến thể khách hàng vui lòng ghi chú mẫu đơn đặt hàng hoặc gửi hình ảnh trực tiếp qua zalo cho Mộc Trầm qua số điện thoại zalo: 0975951111

Miễn phí vận chuyển với đơn hàng trên 500.000 VNĐ

  • Kiểm tra hàng hoá trước khi thanh toán
  • Hỗ trợ khiếu nại 24/24
  • Thanh toán tuyệt đối An Toàn
Kênh thanh toán khuyên dùng

Mô tả

Quy cách đóng gói: Chiều cao 5cm – 6cm (tùy mẫu tượng), hộp đi kèm. Thẻ chính hãng Mộc Trầm.
Công dụng: Trong sách “Pháp Uyển Châu Lâm” của nhà phật có viết: “Bên ngoài cõi Diêm Phù Đề, bên trong bốn biển có 12 loài thú được Bồ Tát giáo hóa. Khi cõi người mới sinh ra, Bồ Tát phân nhiệm vụ những loài thú này bảo vệ, nhận được lợi ích nên 12 con giáp cũng dựa vào đó để đặt ra…”. Mỗi con giáp sẽ thuộc quản lý và nhận được sự độ mệnh của một vị Phật khác nhau. Những vị phật này sẽ bảo hộ và mang đến may mắn, sức khỏe, thành công cho những con giáp này. Phật Bản Mệnh gồm có 8 vị chủ tôn, còn được gọi là Phật hộ thân. Thông qua 12 nhân duyên, Thiên can, Địa chi và năm yếu tố cơ bản là đất, nước, gió, lửa, không khí, Phật giáo mật tông đưa ra thuyết 8 vị Bản Tôn chủ quản 12 con giáp. Mật tông thường gọi là 8 thần hộ thân, 8 Phật độ mạng.

PHẬT BẢN MỆNH THEO TUỔI
Tuổi Tý: Thiên Thủ Thiên Nhãn
Tuổi Sửu – Dần: Hư Không Tạng Bồ Tát
Tuổi Mão: Văn Thù Bồ Tát
Tuổi Thìn – Tỵ: Phổ Hiền Bồ Tát
Tuổi Ngọ: Đại Thế Chí Bồ Tát
Tuổi Mùi – Thân: Như Lai Đại Nhật Bồ Tát
Tuổi Dậu: Bất Động Minh Vương
Tuổi Tuất – Hợi: Phật A Di Đà

Theo quan niệm phong thủy, Trầm hương là vật phẩm mang linh khí của Đất trời tích tụ mà tạo thành. Trầm Hương có khả năng mang lại sinh khí, đẩy lùi những năng lượng tiêu cực giúp người sở hữu luôn tỉnh táo, minh mẫn, quyết đoán hơn từ đó vạn sự trong cuộc sống hanh thông hơn. Chính vì vậy Trầm Hương luôn là sự lựa chọn hoàn hảo cho những doanh nhân, người kinh doanh, người đứng đầu tổ chức. Ngoài ra, Trầm Hương còn được xem như một vật phẩm có năng lượng phong thủy mạnh mẽ, hương thơm giúp giảm stress, tĩnh tâm hơn.
Khánh được làm từ Trầm Hương là vật phẩm linh ứng sẽ mang lại nhiều tần số, hiệu ứng may mắn cho chủ sở hữu./.

Thông tin bổ sung

Chất Liệu

Trầm Hương Tốc, Trầm Hương Sánh

Đánh giá (0)

Đánh giá

Chưa có đánh giá nào.

Chỉ những khách hàng đã đăng nhập và mua sản phẩm này mới có thể đưa ra đánh giá.

Giỏ hàng
Khánh Trầm Hương Phật Bản Mệnh – Treo Xe Oto Trưng Bày Phong Thuỷ
399.000 790.000 Lựa chọn các tùy chọn