Lựa chọn vòng tay Trầm Hương hiện tại phức tạp như thế nào ?

Nói đến Trầm Hương, Kỳ Nam là nói đến những sản vật, quốc túy thuộc diện quý hiếm và được đa phần người á đông chúng ta ưa chuộng. Một là giá trị về tâm linh, 2 là những công dụng đặc biệt trong chữa bệnh, hỗ trợ sức khỏe tốt. Hiện nay, với những thay đổi đặc biệt trên thị trường Trầm Hương nước ta, vậy đâu là sự lựa chọn đúng nhất cho người tiêu dùng.
Trầm Hương Thiên Nhiên chắc là cụm từ luôn được tìm kiếm cả trong thực tế lẫn không gian mạng internet, nhưng trong thời điểm hiện tại, để tìm được Trầm Hương trong tự nhiên rất khó. Nhất là trong giai đoạn mà tàn phá bởi thiên tai và con người thì không ngừng khai thác, tìm kiếm. Vậy chúng ta hãy cùng đi sâu vào bài viết để tìm hiểu cách “làm sao để có được sự lựa chọn tốt nhất khi mua Trầm Hương”.
Nhắc đến Trầm Hương như thời điểm hiện tại 2020, bản thân những người hoạt động trong ngành không khỏi choáng ngợp vì trên thị trường xuất hiện vô cùng nhiều các chủng loại khác nhau mà nếu một người không am hiểu về thị trường, về trầm hương thì sẽ không bao giờ có thể mua được những sản phẩm phù hợp và tốt nhất cho mình. Vậy để làm rõ hơn Mộc Trầm sẽ phân loại ra 1 vài loại để mọi người có thể tìm hiểu mua và sử dụng tùy theo mục đích, điều kiện kinh tế của mình.
1. Trầm Hương chìm nước chuẩn khai thác tự nhiên
– Mặt hàng này luôn được xếp vào dạng quý hiếm bậc nhất chỉ sau Kỳ Nam, và đương nhiên đi cùng với độ hiếm thì giá tiền bỏ ra để sở hữu cũng rất cao. Đổi với Trầm Hương chìm nước Tự Nhiên ngoài màu sắc đa dạng thì có mùi hương rất hấp dẫn, dịu nhẹ, thơm ngọt. Tùy theo yếu tố địa chất nữa mà có chất mùi khác một chút. Có rất nhiều người chúng ta bị ngộ nhận về Trầm chìm nước, không phải cứ Trầm chìm nước mới là trầm hương thật. Có nhiều loại hàng tốc không chìm mà mang giá trị rất cao không kém gì Trầm chìm nước mà giá thành lại rẻ hơn. Chung quy, tùy điều kiện kinh tế các bạn có thể tham khảo sản phẩm khai thác tự nhiên mà không nhất thiết phải là hàng chìm thì vẫn thuộc diện rất là tốt rồi.
Trầm Hương Thiên Nhiên Mộc Trầm
 
2. Trầm Lào
– Trầm núi Lào hiện tại cũng là sản phẩm được ưa chuộng trong hiện tại, giá thành vừa phải thị trường hàng cũng chưa khan hiếm lắm nên việc sở hữu tương đối dễ. Đa phần hàng Lào hiện tại là hàng tốc, tuy nhiên về đặc điểm cũng không thua kém gì so với hàng Việt Nam chúng ta. Mặt hàng này rất giống với hàng tốc thường Việt Trồng nên cũng dễ gây nhầm lẫn.
3. Trầm Indo
– Trầm Indo là sản phẩm thuộc dạng khá trong thị trường hiện tại, sản phẩm đạt nhiều tiêu chuẩn như: hàng thiên nhiên, chìm nước, vân dầu đẹp, bóng trong quá trình sử dụng. Mức giá cho sản phẩm này lại rất phù hợp với đại đa số người dùng nên sản phẩm rất được ưa chuộng. Ngoài ra, Trầm Indo còn có hàng Trầm công nghệ.v.v.v
4. Trầm sánh chìm
– Đây là sản phẩm gây nhiều tranh cãi nhất, nhưng Mộc Trầm vẫn xếp vào danh sách bởi vì đây là sản phẩm có ưu điểm, có nhược điểm nhưng vẫn là sự lựa chọn tốt bởi khía cạnh từ sản phẩm vẫn mang lại những mặt tích cực cho người dùng. Là dạng sản phẩm có tác động của con người, để ra được thành phẩm người ta phải ép các mảnh trầm lại với nhau và việc này phải dùng chất kết dính, kèm thêm sản phẩm có lượng tinh dầu cao gây nên có tỷ lệ người có tỷ lệ bị dị ứng với sản phẩm. Nhưng đó là khía cạnh tiêu cực, sản phẩm này về cá nhân tôi lại rất thích sử dụng bởi chúng hội tụ nhiều yếu tố tốt cho một sản phẩm vừa làm trang sức vừa là vật phẩm phong thủy. Thứ nhất Trầm sánh chìm mùi thơm dịu tương đương các sản phẩm khác, thứ 2 sản phẩm có độ bóng và độ bền rất cao ít phải bảo quản. Và cuối cùng là giá thành rất vừa vặn với túi tiền. Về chất lượng thì cũng tùy các cơ sở gia công khác nhau mà cũng có chất lượng khác nhau. Các bạn nên tìm những địa chỉ uy tín để tìm hiểu sản phẩm.
Vòng tay trầm sánh chìm tại mộc trầm
 
Ngoài ra, trên thị trường còn rất nhiều các loại trầm hương khác nhau nữa như trầm của Philippin…vvv. Với ma trận đa dạng chủng loại sản phẩm như vậy gây rất nhiều nhầm lẫn trong quá trình lựa chọn sản phẩm.
Mọi chi tiết các bạn cần tư vấn về sản phẩm hãy liên hệ với Mộc Trầm chúng tôi sẽ tư vấn để các bạn có thể sở hữu những sản phẩm, vật phẩm trang sức phong thùy tốt nhất, phù hợp với bản thân.
Moctram.com

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Giỏ hàng